• :
  • :
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CHIÊM HÓA QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI CÁC MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ TRONG NHIỆM KỲ MỚI
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN THÁNG 06-2022

Chiều ngày 14/06/2022, Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Đây là hoạt động thường xuyên của Phòng Điều Dưỡng nhằm mang lại hiệu quả cao giúp người bệnh và người nhà có thể chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm”.

Đến dự buổi họp có sự hiện diện Ths. BS.CKI: Nguyễn Hưng Đạo - Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa cùng với sự tham dự của người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại bệnh TTYT huyện Chiêm Hóa.

 Ths. BS.CKI Nguyễn Hưng Đạo - Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa cùng tham dự cuộc họp.

Cuộc họp đã bầu ra ông Quan Văn Chuẩn (Bệnh nhân đang điều trị tại khoa Tự Nguyện) làm chủ tọa để phát huy quyền làm chủ của người bệnh trong việc đóng góp các ý kiến về tinh thần thái độ phục vụ người bệnh của Bác sĩ, điều dưỡng cũng như các vấn đề liên quan đến tất cả các khâu trong công tác tiếp đón, quy trình khám, chữa bệnh, chăm sóc, hướng dẫn, giải thích cho người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh.

Tại buổi họp, CNĐD Lưu Thị Thu Thảo - Phó trưởng phòng Điều dưỡng phổ biến các quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh và gia đình người bệnh đối với bệnh TTYT.

  CNĐD Lưu Thị Thu Thảo-Phó trưởng phòng Điều dưỡng phổ biến quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh đối với TTYT.

Trong cuộc họp này, TTYT đã nhận được rất nhiều ý kiến góp ý và chia sẻ của người bệnh và người nhà người bệnh, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần phục vụ trong điều trị và chăm sóc của nhân viên y tế tại TTYT.

Trung Tâm Y Tế Huyện Chiêm Hóa


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết